Chuỗi chuơng trình Traphaco 11 : [Khối Kinh doanh Traphaco] – Tâm thái – Bí quyết chinh phục khách hàng thành công

Sau những hiệu ứng thành công của chuỗi chương trình dành cho hệ thống
hơn 700 khách hàng khu vực Hà nội 1, Công ty Traphaco đã càng ngày càng khẳng định
được vị trí trong lòng khách hàng – những nhà thuốc trên khắp thị trường Hà nội.
Hiểu được những giá trị
vô giá của Tâm thái , ngay lập tức Ban lãnh đạo Công CP Traphaco quyết định mời
Chuyên gia Tâm thái Đỗ Văn Dũng đến đào tạo cho hơn 170 cán bộ kinh doanh khu vực
Miền Bắc của Công ty chương trình : ” Tâm thái & Bí quyết chinh phục khách
hàng thành công” . Chương trình được tổ chức vào 2 ngày 11 và 12 tháng 8 năm
2014 tại hội trường lớn Công ty CP Traphaco – Nhà máy Hoàng Liệt – Hà Nội.

 traphaco20 20bq20cpkh201

Bà Nguyễn Thy Nga –
PP Kinh Doanh – Đại diện Công ty Traphaco phát biểu khai mạc chương trình đào tạo
cho toàn bộ nhân viên kinh doanh Traphaco các tỉnh khu vực phía Bắc

traphaco20 20bq20cpkh203
 
 
traphaco20 20bq20cpkh205

Những bài tập thực
hành giúp các anh chị học viên làm chủ những bí quyết đặc biệt để nắm bắt tâm
lý khách hàng

traphaco20 20bq20cpkh204

Những kiến thức Tâm
thái vô cùng giá trị ứng dụng trong quá trình chinh phục khách hàng luôn tạo nguồn
năng lượng tràn đầy trong khóa học

traphaco20 20bq20cpkh2010

Chuyên gia Đỗ Văn
Dũng trao chúc mừng tổ chức thành công khóa học cho Bà Trần Thị Anh Phương – TP
Kinh Doanh – Công ty CP Traphaco

traphaco20 20bq20cpkh2011

Chuyên gia Đỗ Văn
Dũng chụp ảnh lưu niệm cùng đại diện PKD Công ty CP Traphaco đến từ các tỉnh phía
Bắc

 

 

CẢM NHẬN
CỦA CÁC ANH/CHỊ CÁN BỘ NHÂN VIÊN CÔNG TY TRAPHACO

SAU KHI
THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO – HUẤN LUYỆN

traphaco20 20bq20cpkh208 

 Sau
chương trình tôi nhận thấy:


Để hiểu được người khác phải luôn đặt mình vào vị trí của họ.


Vật chất, trí tuệ, tinh thần luôn ở trạng thái cân bằng, luật nhân quả luôn hiện
hữu hàng ngày.


Thầy đã trang bị những kiến thức rộng, muốn biến kiến thức của thầy thành của
mình sẽ phải tự trao dồi, học lại những kiến thức và tự học tránh để thời gian
lãng phí.


Thầy tạo cho học viên cái nhìn, soi lại
mình những điều khiếm khuyết để tự trao dồi và bổ xung.


Các anh em sẽ tự tin với những giá trị của công ty có để thành công vượt bậc
trong thời gian tới.


Thầy đã truyền tải được lượng kiến thức rất lớn giúp cho lớp học nhận thức và
nhìn nhận vấn đề rộng và xa hơn không chỉ cho cá nhân, gia đình và xã hội phát
triển phồn thịnh – Traphaco phát triển trường tồn.

Tôi
nhận thấy sức mạnh của tình yêu mở được trái tìm nhiều người.

Thầy
rất tuyệt vời, chúc thầy luôn khỏe, hạnh phúc để giúp chia sẻ những kiến thức bổ
ích đến nhiều người.

Bà Trần Thị Anh Phương –
TP Kinh doanh

Chương
trình giúp tôi nhận diện được tính cách và cách đối xử với khách hàng, nắm bắt
các tính cách của khách hàng cũng như các đối tác để có cách ứng xử tốt trong
giao tiếp và bán hàng. Khi đi làm việc, gặp gỡ đối tác khách hàng điều làm cho
tôi lúng túng nhất là sự phản kháng của khách hàng. Sau khóa học tôi đã nắm được
phương pháp để vượt qua được sự phản kháng và thuyết phục khách hàng.

Ông Lê Anh Dũng – Phụ
trách KD khu vực HN

Sau
buổi học tôi tâm đắc nhất đó là những nét đặc trưng và phương pháp xử lý đối với
tính cách của khách hàng, lời giải cụ thể của thầy giáo, sự nhiệt tình của thầy.
Giá trị mà tôi nhận được là đã áp dụng, hiểu và mở mang trong cuộc sống hiện tại,
tiếp thu và từ bỏ được nhiều những suy nghĩ không đúng, chứa đựng trong con người
của mình. Sau khi nghe bài giảng của thầy rất mong muốn được thường xuyên học để
nâng cao trình độ và cập nhật được nhiều kiến thức cho bản thân hơn. Cách tiếp
cận khách hàng và đạt doanh số cao.

Bà Vũ Thị Hồng – GSBH Nam
Định

Sau
chương trình tôi khai mở được tâm trong nghành dược, nắm bắt được tâm lý khách
hàng để thuyết phục khách hàng cùng ủng hộ công ty và sản phẩm công ty “người
thành công thì đi tìm giải pháp, người thất bại thì đi tìm lý do”.

Ngoài
ra tôi học thêm được nghệ thuật chinh phục khách hàng, bí quyết bán hàng để
tăng doanh thu. Một chương trình rất tuyệt vời.

Ông Thiều Quang Thuyết –
PT khu vực Hà Nội 2

Điều
mà tôi tâm đắc nhất đó là giá trị mong đợi, giá trị khao khát và giá trị luôn
mong đợi mà khách hàng được nhận trừ Traphaco. Sau chương trình tôi hiểu được
các loại khách hàng để có thể tiếp cận, trao đổi và làm thỏa mãn tối đa nhu cầu
của khách hàng, luôn đặt mình vào vị trí của khách hàng để hành sự, mong muốn
đưa Traphaco lên tầm quốc tế như BMV, Audi… và bản thân cùng được lên tầm cao mới
hơn hiện tại. Khóa học này chỉ ra cho chúng tôi thấy mọi cái phải bắt đầu từ gốc
rễ, phải biết hiểu, làm, kỹ năng, kỹ xảo, mới đạt tới nghệ thuật. Biến mình từ
người nghèo thành người rất giàu có và sống
như một người nghèo. Tri thức thì không rẻ, mà rẻ mạt thì không phải tri thức.

Bà Dương Thị Tâm – PTT CN
Quảng Bình

Tôi
rất tâm đắc trong vấn đề nhìn nhận đánh giá các tầng bậc của khách hàng khi tiếp
xúc. Tôi nhận được rất nhiều giá trị cốt lõi trong cuộc sống và cách thức hóa
giải tâm thái của mỗi người và làm cách nào đó để chinh phục được khách hàng và
dẫn đến thành công trong công việc. Mỗi con người có một tâm thái khác nhau, mà
sau buổi học này tôi có thể đánh giá được và hiểu sâu về họ nhiều hơn. Tôi nhận
được rất nhiều điều hay và nghệ thuật hóa giải các tâm thái của khách hàng, các
phương pháp như hỏi lại, đồng cảm, hài hước …để nâng các cách thức giao tiếp
cũng như sự tự tin của chính bản thân mình.

Ông Vũ Trần Biểu – Phụ
trách tỉnh Thái Bình

 

Sau
chương trình tôi tâm đắc nhất là triết lý giá trị lớn hơn giá cả, chỉ có quyền
lực của tình yêu mới có thể khai mở trái tim con người. Tôi nhận thấy muốn làm
một điều gì trước tiên phải trau dồi kiến thức, đạo đức và làm có kế hoạch cụ
thể và theo sát nó , đánh giá được những tồn tại cũng như kết quả đã làm. Cuộc
sống luôn cần phải có mục tiêu. Tập cho tôi có một lập trình lại cách tư duy của
tâm thái khi làm việc cũng như cuộc sông.

Ông Thiêù Đăng Quang – Phụ
trách tỉnh Hà Tĩnh

Tôi
tâm đắc nhất phần nghệ thuật bán hàng, hiểu tâm lý khách hàng. Sau khi nghe thầy
dậy tôi thấy yêu mến công việc của mình hơn, học thêm nhiều kỹ năng để hoàn thiện
hơn trong công việc mà mình đang làm. Giúp tôi hoàn thiện công việc mình đang
làm được tốt hơn, biết lắng nghe, chia sẻ, nhiều hơn với khách hàng, rèn luyện
kỹ năng bán hàng để đư công ty lên thành công trên thị trường Việt Nam.

Bà Nguyễn Thị Lý – TDV –
Khu vực Hà Nội

Tôi
rất tâm đắc tới phần nghệ thuật nắm bắt tâm lý khách hàng, cách nhìn nhận khách
hàng. Sau buổi học giá trị mà tôi nhận được là biết nhận diện người, nắm bắt được
tính cách và phân loại được khi tiếp xúc là cả một quá trình tiếp xúc không phải
ai cũng dễ phân biệt và nhận ra. Vì thế khi đi tiếp xúc và phân loại được thì mỗi
TDV sẽ cho mình kế hoạch, cách lên phương pháp
làm việc với mỗi đối tượng và cách làm cho mỗi đối tượng được thỏa mãn với
nội dung cần chăm sóc của công ty. Giúp tôi rất nhiều trong giao tiếp và giải
quyết công việc và cuộc sống.

Ông Trần Thế Nam – TDV Hà
Nội

Sau
chương trình tôi nhận thấy có rất nhiều điều bổ ích ứng dụng được vào công việc
hàng ngày cũng như trong cuộc sống. Chương trình đã giúp tôi nhận được nghệ thuật
chinh phục khách hàng thành công, ky năng lắng nghe, nghệ thuật lắng nghe, phương
pháp chinh phục khách hàng, nghệ thuật nắm bắt tâm lý của khách hàng, nhận biết
được nét đặc trưng và phương pháp xử lý của 7 loại khách hàng thường gặp khi
giap tiếp.

Bà Nguyễn Thị Tân – TDV
Phòng kinh doanh khu vực Hà Nội

Sau
buổi học tôi hiểu được nghệ thuật nắm bắt tâm lý khách hàng, gia tăng giá trị
nhận biết thêm về tâm lý khách hàng và các phương pháp xử lý với những khách
hàng khó tính. Tôi nhận thấy chương trình rất thiết thực và bổ ích, những kiến
thức rất thực tế. Trân trọng cảm ơn chuyên gia.

Ông Phạm Huy Quyết – Phụ
trách tỉnh Bắc Ninh

 

Tôi rất tâm đắc với nghệ thuật nắm bắt tâm lý khách
hàng, chính phục khách hàng giúp tôi hiểu sâu hơn và áp dụng trong công việc.
Trong công việc của tôi rất cần đến nghệ thuật nắm bắt tâm lý khách hàng, sau
buổi học này tôi sẽ áp dụng được những kiến thức đã học được vào công việc.
Khóa học này tôi nhận thấy được sự nhiệt tình truyền đạt những kiến thức của
chuyên giá.

Ông Nguyễn Văn Thành – CN
Bắc Ninh

Sau
buổi học tôi rất tâm đắc về nghệ thuật nắm bắt tâm lý khách hàng và sẽ vận dụng
vào công việc thực tế hàng ngày tôi đang làm việc. Khóa học đem lại rất nhiều
điều bổ ích, áp dụng vào thực tế công việc tôi đang làm và trong cuộc sống.

Bà Dương Thị Sinh – TDV Bắc
Ninh

Tôi
rất tâm đắc câu Biết người biết ta bách chiến bách thắng. Tôi cảm thấy khách
hàng của tôi sẽ thấy thỏa mãn khi những gì thu được nhiều hơn từ mọi người, tôi
biết các phương pháp xử lý khi gặp các khách hàng khác nhau. Tôi biết lắng
nghe, chia sẻ thông tin và bí quyết vượt qua sự phản kháng từ khách hàng. Biết
đưa tới khách hàng lợi ích và đặc tính sản phẩm dịch vụ đến cho khách hàng.

Ông Hà Anh Thắng – PT tỉnh
Bắc Giang

Tôi
cảm nhận được sâu hơn về Tâm Thái và ứng dụng trong cuộc sống, cảm nhận được sự
quan trọng của sắc thái, trạng thái tới các hoạt động trong công việc và cuộc sống.

Ông Dương Quốc Chính – Quản
lý vùng

Sau chương trình điều mà tôi tâm đắc nhất là để hiểu
được người khác thì hãy đặt mình vào vị trí của họ và hiểu mọi sự như chính nó.
Buổi chia sẻ của thầy rất bổ ích cho công tác bán hàng, hiểu được tâm lý khách
hàng.

Bà Lê Thị Hải Hà – Phòng
KD và CSKH Hà Nội

Điều
mà tôi tâm đắc nhất đó là tâm thái giúp con người ta dung hòa được cuộc sống và
đạt được nhiều thành công hơn. Giá trị buổi học giúp tôi nắm bắt được tâm lý và
các loại tính cách của khách hàng. Có những giải pháp để xử lý thích hợp trong
mọi tình huống. buổi học này giúp tôi nhận ra nhiều điều có giá trị hơn cả những
gì tôi mong đợi.

Bà Trần Thị Hoa – TDV Hà
Tĩnh

Sau
chương trình tôi tâm đắc nhất là các giải pháp xử lý các tính cách khác nhau của
khách hàng. Sau buổi học hôm nay tôi đã học thêm được các nghệ thuật cà cách để
nắm bắt tâm lý khách hàng, quan sát các động thái của khách hàng để từ đó tùy
vào tình huống đó để có cách xử lý với các dạng tính cách khách hàng để đem lại
hiệu quả và mục đích của mình khi đến gặp khách hàng. Ngoài ra bản thân có thể
đánh giá được phần nào đó về sự thỏa mãn của khách hàng. Qua 2 buổi học tôi đã
biết được thêm rất nhiều điều, các nghệ thuật chăm sóc khách hàng, nghệ thuật lắng
nghe, giao tiếp và cách chia sẻ thông tin với khách hàng. Dùng các bài học hôm
nay để áp dụng vào bán hàng. Tôi chân thành cảm ơn thầy và ban tổ chức.

Bà Trần Thị Trang Nhung –
TDV Hà Tĩnh

Sau
chương trình giúp tôi hiểu biết thêm được nhiều điều, biết bản thân đang ở đâu
và cần làm gì. Biết xác định và phân loại được khách hàng thuộc loại khách hàng
nào để từ đấy tìm ra cách tiếp cận tốt nhất, đạt hiệu quả cao nhất. Tôi học được
nghệ thuật lắng nghe, giao tiếp với mọi đối tượng khách hàng, học được cách xử
lý tốt nhất trong mọi tình huống.

Ông Trần Văn Bình – PTT Hải
Dương

Lời
đầu tiên xin cảm ơn thầy giáo, doanh nhân Đỗ Văn Dũng. Điều làm tôi tâm đắc nhất
là thái độ, động thái chấp nhận, đồng cảm với khách hàng theo quan điểm của
mình, của công ty đã đề ra để thu được kết quả bán hàng tốt nhất, thầy chia sẻ
kỹ năng lắng nghe khách hàng và các kỹ năng vượt qua mọi khó khăn khi đàm phán.
Sau buổi học tôi hiểu được lý tưởng theo đuổi phải kiên định, ước mơ để thực hiện
ước mơ, cần làm nhiều điều để khách hàng yêu quý và hợp tác với mình.

Bà Nguyễn Thị Nguyệt –
GSBH – Hải Dương

Điều
tôi tâm đắc nhất đó là chỉ có quyền lực của tình yêu mới khai mở được trái tim
con người, biết được các phương pháp thuyết phục khách hàng thành công, giúp
ích nhiều cho công việc cũng như trong cuộc sống. Sau chương trình tôi học được
các phương pháp xử lý với mỗi đối tượng khách hàng khác nhau khi nhận biết tính
cách khách hàng qua dấu hiệu nhận biết, Dự báo nhu cầu khách hàng và cấp độ thỏa
mãn của họ.

Bà Hoàng Thị Hòa – TDV Hải
Dương

Chương
trình giúp tôi nhận định được các loại tâm lý của khách hàng và các dấu hiệu nhận
biết trạng thái khách hàng, làm thế nào để vượt qua phản kháng của khách hàng,
để bán được nhiều hàng và tăng doanh số, để chinh phục khách hàng. Qua buổi học
tôi nhận thấy những điều tâm đắc đã ngọ ra giúp tôi nâng cao hiểu biết trong
cách ứng xử đối với khách hàng nói riêng và với mọi người nói hcung, điều đó
giúp tôi rất nhiều trong cuộc sống và công việc. Tôi tìm được nhiều vấn đề, phương pháp phù hợp để giải quyết vấn
đề một trong đó là phương pháp làm thế nào để chinh phục khách hàng .

Ông Trần Văn Hải – TDV Hải
Dương

Chương
trình giúp tôi hiểu được các loại tâm lý khách hàng, các dấu hiệu nhận biết trạng
thái khách hàng, giúp tôi nâng cao hiểu biết trong cách xử lý đối với khách
hàng nói riêng và với mọi người nói chung, điều đó giúp tôi rất nhiều trong cuộc
sống và công việc.

Ông Trần Văn Hải – TDV CN
Hải Dương

Chương trình giúp tôi nắm bắt được tâm lý khách hàng,
tính cách của khách hàng, các đặc điểm nhận biết, cách giao tiếp với từng đối
tượng khách hàng, phương pháp thuyết phục khách hàng.

Điều
mà tôi tâm đắc nhất sau chương trình là cách quan sát, nắm bắt tâm lý khách
hàng. Sau buổi học em nhận biết được tích cách của khách hàng, đặc điểm nhận biết,
cách giao tiếp với từng tích cách của khách hàng.

Ông Nguyễn Đăng Khoa –
TDV Hải Phòng

Sau
chương trình tôi nhận thấy có tâm thái mới có thể nắm bắt được tâm lý khách
hàng và bán hàng tốt, có tâm thái mới lãnh đạo, huấn luyện được nhân viên của
mình. Đây là lần đầu tiên tôi được học thầy, một bài học rất hay để sử dụng
trong công việc và phục vụ cho gia đình và xã hội. Buổi học rất có ý nghĩa, chắc
chắn sau buổi học tôi sẽ có nhiều sự thay đổi. Trong chương trình giúp tôi rút
ra được nhiều bài học trong giao tiếp và nghệ thuật bán hàng, giúp cho công ty
cp Traphaco đi đến đích mà công ty mong muốn là tăng trưởng về doanh số và nhân
viên chuyên nghiệp.

Ông Nguyễn Đình Quyết –
PT tỉnh Hưng Yên

Điều tâm đắc nhất đó là câu nói của thầy tôi cảm thấy
rất ý nghĩa “Mọi vấn đề đều có nguyên căn, mọi khó khăn đều tìm ra giải pháp”.
Giá trị mà tôi nhận được là các bí quyết để chinh phục không những chỉ với
khách hàng mà tôi sẽ vận dụng tất cả những cái đó vào cuộc sống, đối với mọi
người, xã hội…

Ông Nguyễn Văn Xuân – TDV
Hưng Yên

Tôi học được cách quan sát cảm xúc của khách hàng,
luôn đặt mình vào vị trí của khách hàng để hiểu khách hàng hơn, hiểu được tâm
lý khách hàng, bí quyết đàm phán với khách hàng. Khóa học mang đến cho tôi nhiều
kiến thức bổ ích sát thực với công việc và cuộc sống hàng ngày, giúp mình hoàn
thiện hơn trong công tác và ứng xử trong xã hội.

Ông Đặng Duy Bằng – Phụ
trách tỉnh Lạng Sơn

Qua
chương trình tôi học được cách nhận biết tâm lý của khách hàng để vận dụng vào
công việc bán hàng sắp tới của mình tại địa bàn và trong cuộc sống. sau buổi
chia sẻ tôi học hỏi thêm được kiến thức, rút ra kinh nghiệm để áp dụng vào công
việc và cuộc sống. Xin trân trọng cảm ơn công ty đã tạo điều kiên để tôi được
tham gia các chương trình đào tạo như này.

Bà Lương Thu Hương – TDV
– Lào Cai

Sau
chương trình tôi nhận biết được từng đối tượng khách hàng và biết cách xử lý đối
với từng trường hợp cụ thể, biết cách giao tiếp với các đối tượng và đối tác
làm ăn. Tất cả những kiến thức và hiểu biết đều được bộc lộ ra thần sắc, biểu lộ
ra khuôn mặt, gọi chung là Tâm Thái. Khi học tôi biết được tính cách của khách
hàng, biết được khách hàng mình cần tiếp cận thuộc tính cách ra sao. Và được biết
về chủ đề Tâm Thái.

Ông Nguyễn Trung Thành –
PT tỉnh Phú Thọ

Điều
tâm đắc nhất đó là cảm nhận được khách hàng, biết các phương pháp giao tiếp với
khách hàng, biết cách sử lý với từng khách hàng khó, dễ. Giá trị của chương
trình là bài học rất bổ ích, có nhiều kinh nghiệm hơn khi tiếp xúc với khách
hàng. Có thể xử lý mọi tình huống với khách hàng.

Ông Lê Quyết Thắng – GSBH
Phú Thọ

Qua
chương trình tôi đã nắm bắt được tâm lý khách hàng, nghệ thuật chinh phục khách
hàng và cách nhận biết trạng thái cảm xúc của khách hàng, một số kỹ năng giao
tiếp với khách hàng và rút ra nhiều kinh nghiệm khi đi bán hàng. Tôi có thể sử
lý được một số kỹ năng cần thiết để thuyết phục khách hàng đồng ý lấy hàng của
mình.

Bà Nguyễn Thùy Vân – kế
toán bán hàng CN Phú Thọ

Qua
chương trình tôi tâm đắc nhất là bí quyết nắm bắt tâm lý khách hàng và dấu hiệu
nhận biết trạng thái và nhu cầu khách hàng, các kỹ năng giao tiếp và tiếp cận với
khách hàng, nghệ thuật chinh phục khách hàng cũng như các bí quyết thuyết phục
khách hàng. Sau khóa học tôi đã tiếp thu được những kiến thức, những kỹ năng cần
thiết trong bán hàng và những kỹ năng khi giao tiếp với khách hàng trong các
tình huống.

Bà Phan Thị Trang – Phụ Trách tỉnh Tuyên Quang

Tôi
nhận thấy chương trình học rất bổ ích, sự trao đổi giữa học viên và giảng viên
không đơn điệu là một chiều. Tôi có cách nhìn nhận khách hàng nói riêng và mọi
người trong xã hội nói chung. Tôi rất cảm ơn Thầy và công ty đã cho chúng tôi
được tham dự những chương trình đào tạo như này.

Ông Nguyễn Quốc Trượng –
PT tỉnh Yên Bái

Sau
chương trình tôi hiểu được tâm lý khách hàng, hiểu và chia sẻ với khách hàng
thì sẽ có thành công, nghệ thuật chinh phục khách hàng. Giá trị nhận được sau
chương trình tôi hiểu là nắm được tâm lý khách hàng về chuẩn bị kỹ càng thì sẽ
chính phục thành công.

Ông Vũ Văn Trí – Phụ
trách tỉnh Sơn La

Sau
chương trình tôi nắm được các loại tâm lý khách hàng và cách xử lý, các phương
pháp chinh phục khách hàng thành công. Tầm quan trọng của sắc thái, trạng thái ảnh
hưởng tới các hoạt động trong cuộc sống và công việc, hiểu rõ được mục đích của
công việc. Biết được nghệ thuật giao tiếp trong kinh doanh để đạt đến thành
công.

Ông Nguyễn Thanh Hải – Phụ
trách tỉnh Ninh Bình

Buổi
học cho tôi bí quyết để chinh phục khách hàng thàng công, mọi vấn đề đều có
nguyên căn, mọi khó khăn đều tìm ra giải pháp. Thầy có chia sẻ ” Nhân tài cần
nuôi dưỡng, người tài cần trọng dụng” vì vậy cần phải học, học nữa, học mãi.

Ông Thái Đức Luận – GĐCN
Nghệ An

Sau chương trình tôi nhận thấy chương trình đã
giúp tôi học tâm thái và áp dụng tâm thái vào trong cuộc sống và công việc. Đây
là một trong những chương trình đào tạo và huấn luyện mà tôi thấy tâm đắc nhất.
không chỉ giúp những người như chúng tôi tiếp cận công việc một cách tích cực,
mang lại hiệu quả trong công việc và hài hòa trong cuộc sống. Tôi mong muốn được
tiếp tục học tâm thái.

Ông Nguyễn Tuấn Khanh –
TDV Thái Bình

Tôi
tâm đắc nhất phần đào tạo của thầy về tích cách khách hàng, cách xử lý và nhận biết
đặc trưng tính cách của khách hàng. Trong buổi học với sự nhiệt tình và trình độ
thuyết trình cũng nhự sự thông thái của thầy Đỗ Văn Dũng đã giúp tôi nhận ra được
những điều bổ ích trong nhiều lĩnh vực. Tôi xin chân thành cảm ơn thầy.Tôi mong
có dịp được Thầy Dũng đào tạo lần sau.

Ông Nguyễn Xuân Trường –
Phòng KD -CN Thái Bình

Chương
trình giúp tôi hiểu được nghệ thuật nắm bắt tâm lý khách hàng, rút ra được kinh nghiệm và nắm bắt được tâm
lý của từng khách hàng để áp dụng vào công việc hàng ngày khi tiếp xúc với
khách hàng, biết được khách hàng cần gì để đáp ứng kịp thời.

Bà Nguyễn Thị Thu – Giám
sát bán hàng CN Quảng Ninh

Sau
chương trình tôi hiểu rằng muốn kinh doanh tốt thì phải hiểu và nắm bắt đúng
Tâm Thái của khách hàng, làm chủ được Tâm Thái sẽ thành công trong mọi lĩnh vực.
Tôi mong muốn tiếp tục được tham gia các chương trình đào tạo tiếp theo.

Bà Phạm Thùy Nhung – Kế
toán CN Quảng Ninh

Sau
chương trình tôi rất tâm đắc tới phần nghệ thuật nắm bắt tâm lý khách
hàng. Chương trình giúp tôi rút ra được
kinh nghiệm và nắm bắt được tâm lý của khách hàng, để áp dụng vào công việc
hàng ngày khi tiếp xúc với khách hàng. Biết được khi khách hàng cần gì để đáp ứng
kịp thời.

Bà Nguyễn Thị Thu – phong
KD và CSKH Quảng Ninh

Tôi
rất tâm đắc trong chương trình là mức độ hài lòng khách hàng, đánh giá chất lượng
chăm sóc người mua hàng. Sau chương trình tôi nhận thấy giá trị là hiểu được
tâm lý khách hàng, hiểu bản thân sẽ luôn thành công, động lực trong công việc,
hiểu sứ mệnh của bản thân. ” Nhân tài cần được nuôi dưỡng, người tài cần được
trọng dụng” vì vậy cần xây dựng tương lai ngay từ hôm nay, hãy biết yêu quý
công việc công ty mà mình đang làm và luôn trân trọng nó.

Ông Nguyễn Phồn Hiếu –
TDV – Quảng Ninh

Sau
chương trình tôi cảm thấy mình cởi mở hơn, vui vẻ và nhiệt tình, tích cực học hỏi
nâng cao hiểu biết, thấu hiểu tâm lý của khách hàng, giúp khách hàng thỏa mãn
nhu cầu, nỗ lực hết mình vì sự thành công của công ty Traphaco

Bà Nguyễn Thị Hồng – Kế
toán CN Thanh Hóa

Sau
chương trình tôi cảm thấy mình muốn hiểu được người khác hãy đặt mình vào vị
trí của họ và hiểu mọi sự như chính họ, học cách thương thuyết với khách hàng để
đạt được mục đích đề ra. Đây chính là điều cần thiết để thành công trong việc
bán hàng và tạc lòng với khách hàng. Sau chương trình em cảm nhận được buổi học
có giá trị tinh thần rất tốt, nhìn nhận một con người để tiếp cận khách hàng một
cách tốt nhất, phải biết lắng nghe và cảm nhận để biến không thể thành có thể.
Tạo niềm tin vững chắc nhất đối với khách hàng. Đây chính là đường đến thành
công.

Bà Lâm Thị Phương – Kế
toán CN Thanh Hóa.

Điều
tôi tâm đắc nhất là học được tâm thái để hiểu và thành công với từng đối tượng
khách hàng. Giá trị mà tôi nhận được là học và hiểu sâu hơn về lĩnh vực tâm
thái giữa bản thân mình với từng khách hàng, khó tính cũng như dễ tính và từng
khách hàng cao và xa, trong từng con người và thành công ở bản thân tôi, ở từng
đối tượng, trạng thái, của tâm thái trong con người mình.

Ông Nguyễn Văn Tài – TDV
– Thanh Hóa

Sau
chương trình học tôi tâm đắc nhất đó là nghệ thuật nắm bắt tâm lý khách hàng để
cho tôi áp dụng vào thực tế đi bán hàng tốt hơn. Sau buổi học này tôi sẽ cố gắng
áp dụng tốt vào thực tế để đi tiếp cận tốt với mọi tầng lớp khách hàng. Để hoàn
thành tốt doanh số mà công ty giao cho để góp phần thúc đẩy cho toàn công ty
Traphaco có một thương hiệu ngày càng nổi tiếng không chỉ trong nước mà còn
vươn ra thị trường quốc tế mà nghành dược Việt Nam chưa công ty nào làm được.Qua
khóa học này bản thân tôi cũng học được rất nhiều kinh nghiệm về giao tiếp để
áp dụng thực tế vào công việc đi bán hàng được tốt hơn nữa.

Ông Mai Văn Tuấn – TDV
Thanh Hóa

Tâm
đắc nhất đó là hiểu biết được trạng thái khách hàng, giải quyết được khâu tiếp
xúc với khách hàng. Buổi học đã giúp tôi rút ra được nhiều giá trị về cách chăm
sóc khách hàng, cách thăm hỏi khách hàng ngày càng hoàn thiện cũng như trạng
thái, về tính cách của khách hàng đó làm sao, cho được kết quả bán hàng tốt nhất.

Ông Nguyễn Duy Khanh –
Kinh doanh tỉnh Vĩnh Phúc

Sau
chương trình tôi biết hệ thống lại quy trình làm việc của mỗi người trong mỗi vị
trí công tác, hiểu sâu và rộng hơn về quy luật cuộc sống đó là nhân quả, tự tin
hơn với bản thân mình. Tôi cảm thấy thêm yêu công việc vì tự tin, đánh giá sự
việc khách quan hơn.

Ông Vương Văn Tuyên – Phụ
trách tỉnh Thái Nguyên

Sau
chương trình tôi cảm thấy muốn để hiểu được người khác hãy đặt mình vào vị trí
của họ và hiểu mọi sự vật như chính nó, cách thuyết phục khách hàng. Tôi hiểu
được cách đặt mình vào vị trí của khách hàng, biết được cách nhận biết trạng
thái cũng như tâm trạng của khách hàng để từ đó giải quyết được vấn đề. Dù có
những khách hàng khó tính đến đâu nhưng mình vẫn kiên trì và chia sẻ cùng họ, đồng
cảm cùng họ thì mọi vấn đề đều được giải quyết.

Bà Phạm Thị Thu Thủy – Kế
toán CN Thái Nguyên

Chương
trình giúp tôi nhận ra những giá trị của cuộc sống, chỉ khi thực sự coi khách
hàng là những người thân của mình đến với họ bằng trái tim thì những giá trị
mình nhận được sẽ rất lớn, rút ra được nhiều bài học cho bản thân, trong giao
tiếp hàng ngày với những người xung quanh. Sau buổi học tôi nhận được giá trị
mà mình là người truyền tải và mang đến cho khách hàng,nhìn sự việc bằng con mắt
khách quan như chính bản chất của nó, đến với ai đó bằng trái tim, cho đi thật
nhiều thì sẽ nhận lại được nhiều thứ quý giá trong cuộc sống, không chỉ là tài
chính. Coi khách hàng như những người
tri kỷ của mình để nâng cao hiểu biết và thân thiến với khách hàng. Học được những
kỹ năng trong đàm phán và biến bó thành kỹ xảo của mình.

Ông Trần Giang Nam – CTV
Thái Nguyên

Sau
chương trình tôi hiểu rõ hơn về cách phân biệt các loại khách hàng và tùy vào từng
khách hàng để có phương pháp xử lý khéo léo để cả đôi bên cùng có lợi. Hiểu rõ
hơn một số tình huống ta thường gặp trong đời sống có khi cho qua nó, hoặc làm
sai lệch nó đi.

Bà Nguyễn Hạnh Linh – TDV
Thái Nguyên

Sau
chương trình tôi nhận thức được rõ thêm nhiều vấn đề vốn rất thực tế mà không
nhìn ra, tôi tâm đắc nhất là nghệ thuật vận dụng ngôn từ mà thầy dạy, tôi sẽ áp
dụng trong cuộc sống sau khóa học này. Tôi chân thành cảm ơn Thầy.

Ông Đỗ Khắc Đúng – Giám
sát bán hàng – CN Thái Nguyên

Tôi
cảm nhận được sự nhiệt tình của chuyên gia trong suốt quá trình giảng dạy, chia
sẻ. Hiểu rõ hơn và áp dụng tâm thái trong nghệ thuật đàm phán kinh doanh, thuyết
phục khách hàng. Sau chương trình tôi cảm nhận rất rõ mối liên hệ qua lại giữa
Tâm và Thái, bí quyết chinh phục khách hàng trong quá trình đàm phán, thuyết phục
khách hàng, luôn đặt bản thân mình vào vị trí của khách hàng để hiểu họ và đồng
cảm với họ. Có nhiều phương pháp áp dụng trong kinh doanh bán hàng rất bổ ích.

Ông Nguyễn Hoài Nam – PTT
CN Lào Cai

Sau
chương trình tôi cảm thấy nội dung chương trình rất ý nghĩa và bổ ích, hơn thế
là cách truyền đạt của thầy rất đa dạng, phong phú và hóm hỉnh. Muốn thành công
thì phải đầu tư vào trí tuệ, tâm hồn. Không có khó khăn nào không thể giải quyết
được quan trọng là ta có tìm được giải pháp không. Sau buổi học giúp tôi thay đổi nhận thức về bán hàng và kinh doanh, hơn thế
nữa giúp tôi mở mang kiến thức về cuộc sống. Sau buổi học tôi cảm thấy rất vinh
hạnh khi được làm việc tại Traphaco và giúp tôi có thêm tình yêu với kinh
doanh.

Bà Trần Thị Xoa – Kế toán
CN Hưng Yên